Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Sữa rửa mặt giori trị mụn

Sữa rửa mặt giori tốt không? Là câu hỏi của rất nhiều chị em quan tâm đến sản phẩm mỹ phẩm giori. Sữa rửa mặt giori sẽ giúp cho da chị em trắng sáng mịn màng. Trên một số diễn đàn lớn nhỏ đánh giá sữa rửa mặt giori làm nhỏ lỗ chân lông và giảm lượng nhờn trên da mặt rõ rệt, một ngày sử dụng 2 lần trong 1 tuần sẽ thấy được kết quả này.
Trở lại vấn đề chính là sữa rửa mặt giori tốt không? Thì chúng tôi có làm một cuộc khảo sát với một số bản trẻ khi mua và sử dụng sữa rửa mặt giori tại trang web:http://kemtrimungiori.com/ thì một số bạn cho thấy. Lúc đầu dùng cực kỳ thích, dùng xong cảm giác da mặt căng ra, lán mịn ngày lúc sau rửa mặt. Sau một thời gian dùng thì những vết thâm do mụn để lại không còn nữa, những đốm nám tàn nhang thì mờ đi rỏ và đặc biệt hơn là da sáng mịn hơn lúc chưa sử dụng. Thực sự sữa rửa mặt giori tạo cảm giác tự tin hơn rất nhiều.
sua_rua_mat_giori
Sữa rửa mặt giori được chiết xuất từ các thành phần: Lô hội, bột trân châu, hạt chanh… Thành phần có chứa Lô Hội sát khuẩn và chống viêm nhiểm cao nên sử dụng rất tốt cho da Mụn như: Mụn mủ, mụn cám và viêm nhiểm do mụn.
Cách sử dụng: Sau khi làm ướt mặt, lấy khoảng ½ hạt đậu phộng ra lòng bàn tay, hòa với 1 ít nước để tạo bọt sau đó xoa lên mặt theo chiểu kim đồng hồ kết hợp massag nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút rồi rửa lại với nước sạch. Lau khô mặt bằng khăn mềm. Một ngày rửa 2 lần vào buổi sáng sau khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Nên xài kết hợp với bộ sản phẩm “Dưỡng trắng da Giori “ Để đạt hiệu quả cao hơn.
Lưu ý: Rửa tay sạch trước khi rửa mặt
Giá bán: 280,000 VNĐ/typ 70gam
Các bạn muốn mua kem tri mun giorikem tri nam giorikem giori hay mỹ phẩm giori liên hệ: 0932760097 hoặc email: kemtrimungiori@gmail.com Địa chỉ: 31/15B Hoảng Việt, Phường 4, tân Bình, HCM. Giao hàng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét