Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Giori 3in1 trị mụn hiệu quả

Giori 3in1 trị mụn hiệu quả vì Mụn có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do yếu tố bên trong cơ thể hay tác dụng của các yếu tố bên ngoài sẽ gây nên mụn. Mụn cũng có nhiều dạng nhưng quan trọng hơn là ở dạng nào giori 3in1 cũng có thể điều trị thành công được mà không gây bất kỳ tác hại nào cho da mặt. 

Giori 3in1, kem trị mụn hiệu quả trong 1 tuần

Giori 3in1 là sự kết hợp độc đáo từ thảo dược để tạo nên sản phẩm trị mụn có 1 không 2, Giori 3in1 được kiểm nghiệm tại Viện bào chế của Nhật (Inport Japan) nên sản phẩm của giori đều rất an toàn cho da.

Giori 3in1 được sản xuất bỡi Japanese Shanrong Chemistry Industry Corporation đây là một công ty nổi tiếng của Nhật Bản về công nghệ sản xuất mỹ phẩm cao cấp, những qui trình sản xuất thông qua dây chuyền hiện đại tạo nên sản phẩm an toàn và chất lượng tuyệt đối.

Với những thành phần thiên nhiên đó bao gồm các vitamin A, C, E và các chiết xuất từ tinh dầu hoa cúc, chiết xuất nha đam, dầu hoa oải hương hay nhau thai cừu, tinh dầu và đặc biệt là trà xanh. Đáp ứng được chức năng đó nên mỹ phẩm Giori cho ra đời dòng sản phẩm 3 trong 1 chuyên đặc trị mụn và thâm tinh chất trà xanh.

Giori 3in1, kem trị mụn giori


Với cải tiến mới tăng thêm tinh chất "Trà Xanh" gấp 2 lần, nhanh chóng làm dịu chứng viêm, sưng, nhất là vi khuẩn nhân mụn trứng cá, có tác dụng Ngăn và Diệt mạnh hơn các loại Mun do Mun vi khuẩn gây ra và Mụn sẽ gôm khô lại trong 8h ( lúc ngủ). Vào buổi sáng hôm sau, Mụn sẽ trôi đi khi rửa mặt, không để lại sẹo mà lại có tác dụng xóa sẹo thâm đen do Mụn gây ra.

Sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ một lớp mỏng sẽ cho hiệu quả sau 7 ngày, nếu bạn nào bị mụn cám nên sử dụng kết hợp với serum giori sẽ hết mụn cám và làm đẹp da. Còn nếu bị mụn mủ, bọc hay nhiều vết thâm nên sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt giori để đạt hiệu quả nhanh hơn.


Mua sản phẩm giori 3in1 hoặc mua kem tri mun giorikem giorimy pham giorikem tri nam giori gọi điện 0932760097 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét